บล็อก

[วีดีโอ] เงินภาษีที่หายไป

Published August 29th

เงินภาษีที่หายไป เงินภาษีที่เราจ่ายให้รัฐบาล ก็เหมือนเราจ่ายเงินให้กับอนาคตของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้นำได้สัญญาไว้ แต่เคยสงสัยไหมว่า เงินของเราที่สร้างอนาคตมันดูเหมือนจะหายไป พอถึงเวลาสิ่งที่เราได้ยินจากรัฐบาล ก็คือ ขอโทษไม่มีเงินทุน แล้วเงินของเราหายไปไหน ใครเป็นผู้มีอำนาจที่แท้จริง คำตอบก็คือพวกเราเอง เราไม่ได้ไม่มีเงิน มันเป็นของเรา และถึงเวลาที่จะใช้มันอย่างถูกต้อง   แปลโดย www.pixxor.com 

Read more

[วีดีโอ] อันตรายจากเครื่องสำอางค์

Published August 20th

อันตรายจากเครื่องสำอางค์ คุณจะรู้หรือไม่ว่า ผลิตภัณฑ์ที่เราใช้บำรุงตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น แชมพู ลิปติก ครีมทาผิว ล้วนแต่เป็นสารก่อมะเร็งทั้งนั้น ฉลากที่ติดอยู่กับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ผลิตมาจากอะไร เป็นสารก่อมะเร็งหรือไม่ บางอย่างก็เป็นสารก่อมะเร็ง เป็นพิษต่อประสาท และเป็นพิษต่อระบบสืบพันธุ์ เราคงเคยได้ยินคำว่า “ใส่พิษเข้าไป ได้พิษออกมา” แล้วเราละ ใส่พิษนิดหน่อยใต้วงแขน เพิ่มอีกหน่อยที่ผมและปาก ถึงเวลาที่เราควรให้ความสำคัญกับการบริโภคอย่างจริงจัง เลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และ ติดฉลากอย่างซื่อตรงนะคะ แปลโดย www.pixxor.com

Read more

[วีดีโอ] วงจรขยะอิเล็กทรอนิกส์

Published August 17th

แปลโดย http://www.pixxor.com ขยะอิเล็กทรอนิกส์.. เคยสงสัยกันไหมว่า ทำไมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ถึงกลายเป็นขยะเต็มบ้านเรา ? ก็เพราะว่าในการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แต่ละครั้ง ถูกออกแบบให้ใช้แล้วทิ้ง จึงทำให้โลกเกิดสารพิษ สารพิษนั้นเดินทางไปรอบโลก ก็จะกลับมาอยู่ในมือเราอีกครั้ง รู้อย่างนี้แล้ว หากจะซื้ออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์แต่ละครั้งควรเลือกอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ดี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ร่วมกันสร้างอุตสาหกรรม อิเล็คทรอนิกส์ที่มีคุณภาพ คู่ไปกับสังคมโลก และอยู่ด้วยกันได้อย่างยั่งยืน ตลับหมึกพิกเซอร์ เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้ผ่านกระบวนการผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานทั้ง ISO9001, ISO14001 พร้อมด้วยทีมงานออกแบบและวิศวกรที่มีความ ชำนาญ ทำให้ท่านมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ “PIXXOR” เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีเยี่ยม

Read more

ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ PIXXOR

Published July 12th

พิกเซอร์ ทุ่มเทเพื่อสรรหาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยในการใช้งาน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตลอดอายุของผลิตภัณฑ์ เราจึงได้จัดตั้งทีมดูแลความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์  ศึกษาและปฎิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยในประเทศต่างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับมาตรฐาน และนำเสนอข้อมูลและเอกสารเกี่ยวกับมาตรฐานต่างๆที่จำเป็นให้แก่ลูกค้า

Read more

REACH คืออะไร

Published July 11th

Registration Evaluation and Authorization of Chemicals       Registration การจดทะเบียนสารเคมี  ความเป็นอันตรายและพิษต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อมรวมถึงการประเมินความเสี่ยงของการใช้สารเคมี

Read more

คมชัดเท่ากัน..แต่.. ต่างกันตรงไหน

Published July 10th

Top Quality Remanufactured Compatible Laser Cartridges & Toner Kits ตลับหมึกเครื่องพิมพ์และผงหมึกเลเซอร์  แบรนด์คุณภาพสูงจากอเมริกา หมายเหตุ:  พิกเซอร์มี Toner Cartridge ที่รองรับเครื่องพิมพ์ Laser printer มากที่สุดในโลก ดาวน์โหลด

Read more

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ! ประหยัดเงินให้บริษัทเป็นแสน ด้วยตลับหมึกพิกเซอร์

Published July 9th

ในฐานะผมเป็น ซีอีโอ ของ บริษัท ควอลิตี้ คิดส์ จำกัด ผมต้องคอยติดตามเฝ้าดูรายจ่ายของเราซึ่งมักจะมีผลกระทบเมื่อต้นทุนสูงขึ้น ควอลิตี้ คิดส์ เป็นบริษัทขนาดกลางที่มีงานพิมพ์ค่อนข้างมากในการที่ผมตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์และการบริการของพิกเซอร์ทำให้ลดต้นทุนในการพิมพ์ได้มากกว่า 40-60% นอกจากจะคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดแล้วผลิตภัณฑ์พิกเซอร์ยังรักษาสภาพแวดล้อมมีการบริการทำความสะอาดเครื่องพรินเตอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในงานพิมพ์ ผมขอแนะนำให้ทุกบริษัทเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ ของพิกเซอร์เพื่องานพิมพ์ที่มีคุณภาพและประหยัดค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ดาวน์โหลด file PDF    Matthew  Brady CEO Quality  Kids

Read more

Human & Environmental Safety Product

Published July 9th

ผลิตภัณฑ์ของ พิกเซอร์ได้รับมาตรฐาน RoHs หมายถึง การรักษาสภาพสิ่งแวดล้อมระเบียบว่าด้วยการจำกัดการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายบางประเภท  และ REACH  หมายถึง ระเบียบควบคุมเคมีภัณฑ์ และ โรงงานของเราได้รับมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการจัดการสารเคมี 

Read more

ตลับหมึกเครื่องพิมพ์เลเซอร์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีกว่า

Published July 4th

บริษัท พิกเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายด้านตลับหมึกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ (Compatible and Remanufacturing Laser Toner Cartridge) อิงค์เจ็ท ริบบอน และตลับหมึกสำหรับพรินเตอร์ทุกประเภทภายใต้แบรนด์ “พิกเซอร์”ผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่มีมากกว่า 4,000 รุ่น และมีการจัดจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน ISO9001, ISO14001 พร้อมทีมงานออกแบบและวิศวกรที่มีความชำนาญ ทำให้ท่านสามารถยอมรับและมั่นใจในคุณภาพที่เยี่นมยอดระดับสากล ในราคาที่ประหยัดกว่า 40-60%

Read more

ตลับหมึกคุณภาพดีเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Published July 4th

ตลับหมึกเครื่องพิมพ์เลเซอร์ (Compatible and Remanufacturing Laser Toner Cartridge), อิงค์เจ็ท, ริบบอน และตลับหมึกสำหรับพรินเตอร์ทุกประเภท ภายใต้แบรนด์ “PIXXOR” (พิกเซอร์) – ตลับหมึกพิมพ์คุณภาพสูง ที่มีมากกว่า 4,000 รุ่น และมากที่สุดในโลก ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานทั้ง ISO9001, ISO14001 Standardized Test Methods Committee (STMC) และ Testing Quality และ International Imaging Technology Coumcil พร้อมด้วยทีมงานออกแบบวิศวกรที่มีความชำนาญ มีจำหน่ายในประเทศต่างๆทั่วโลก ทำให้ท่านได้มั่นใจในคุณภาพระดับสากล และราคาประหยัดได้เกือบ  200-300% ของอายุการใช้งานพรินเตอร์

Read more